Vega Alaric The Maris Vũng Tàu dự kiến bàn giao cuối năm 2025

By Khoa Tran ·27/06/2024

Căn hộ du lịch Vega Alaric nằm trong tổ hợp The Maris Vũng Tàu đang thi công, dự kiến bàn giao vào cuối năm sau.

Vega Alaric của chủ đầu tư TDG Group được định vị là căn hộ condotel cao cấp nằm trong tổ hợp nghỉ dưỡng - thương mại - giải trí biển The Maris Vũng Tàu. Dự án nằm ngay trung tâm thành phố Vũng Tàu, trên đại lộ 3/2 và có 600 m bãi biển Chí Linh. Dự án đang được chủ đầu tư đẩy mạnh xây dựng, dự kiến bàn giao cuối năm 2025.

Khi bàn giao, các căn hộ đi kèm gói nội thất cao cấp từ các thương hiệu châu Âu là Dudoff, Zucchetti, Hafele, Schneider. Absolute Hotel Services (AHS) là đơn vị vận hành khi căn hộ hoạt động. Đây là đơn vị quản lý nổi tiếng châu Á, đang vận hành danh mục khách sạn, căn hộ tại nhiều quốc gia như Thái Lan, Việt Nam, Ấn Độ, Indonesia...

Nhà đầu tư tìm hiểu về dự án căn hộ nghỉ dưỡng Vega Alaric. Ảnh: TDG Group

Nhà đầu tư tìm hiểu về dự án căn hộ nghỉ dưỡng Vega Alaric. Ảnh: TDG Group

Về pháp lý, Vega Alaric đã có giấy phép xây dựng, các giấy tờ về quy hoạch 1/500, chứng nhận đầu tư. Đầu tháng 6, TDG Group đã công bố chính sách bán hàng mới cho căn hộ codotel này.

Chủ đầu tư hợp tác với ngân hàng Agribank để hỗ trợ cho người mua condotel vay dài hạn. Với phương thức thanh toán chuẩn, nhà đầu tư trả 15% giá trị để ký hợp đồng mua bán. Người mua có thể thanh toán trước 20% để sở hữu ngay căn hộ tầm nhìn trực hiện ra biển. Ngân hàng hỗ trợ vay 60% giá trị, thời hạn 15 năm. Lãi suất ưu đãi 0% trong 18 tháng và ân hạn nợ gốc 2 năm.

Đại diện TDG Group cho biết, để có được sự hỗ trợ từ Agribank, dự án phải trải qua quá trình thẩm định về hồ sơ pháp lý, năng lực tài chính từ chủ đầu tư.

Khu căn hộ có lợi thế thu hút đầu tư nhờ thừa hưởng hệ tiện ích của The Maris Vũng Tàu. Tổ hợp nghỉ dưỡng - thương mại - giải trí xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao, mật độ khoảng 23%. Gần 80% khuôn viên là không gian xanh, mặt nước cùng các công trình điểm nhấn. Nơi đây có khoảng 100 tiện ích về sức khỏe, mua sắm, giải trí, thể thao, nghỉ dưỡng, hội nghị.

Khu căn hộ này vừa là nơi nghỉ ngơi cho gia đình mỗi dịp đến Vũng Tàu vừa có thể khai thác lưu trú nhờ vị trí trung tâm thành phố. Chủ đầu tư kỳ vọng khi đi vào hoạt động, căn hộ Vega Alaric giúp giải quyết nguồn cung cơ sở lưu trú cao cấp, tạo cơ hội thu lợi nhuận cho các nhà đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng.

Tin liên quan

The Maris mặt tiền biển đường 3/2, P.10 & 11, TP. Vũng Tàu – Bà Rịa Vũng Tàu