Tiềm năng tăng lợi nhuận từ căn hộ tại The Maris Vũng Tàu

By Khoa Tran ·19/06/2024

Căn hộ Vega Alaric The Maris Vũng Tàu hưởng lợi nhờ sức hút du lịch, đồng thời được chủ đầu tư TDG Group hỗ trợ chính sách thanh toán ưu đãi.

Cách TP.HCM hơn một giờ lái xe, Vũng Tàu được nhiều du khách lựa chọn là điểm đến du lịch cuối tuần. Nhiều gia đình trung lưu cũng lựa chọn địa phương là nơi sở hữu second-home. Thay vì tìm kiếm khách sạn cho mỗi kỳ nghỉ dưỡng, nhiều nhà đầu tư, gia đình chọn mua căn hộ Vega Alaric The Maris Vũng Tàu. Căn hộ này vừa đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng vừa có thể khai thác dòng tiền từ cho thuê.

Chủ nhân căn hộ Vega Alaric được bàn giao nội thất hoàn thiện chuẩn 5 sao, trị giá 400 triệu đồng; thanh toán 20% đến khi nhận nhà. Ngân hàng Agribank hỗ trợ đến 60%, thời hạn vay tới 15 năm và lãi suất 0% trong 18 tháng. Người mua được ân hạn nợ gốc đến 2 năm.

"Chi phí và chính sách hiện tại dễ chịu vì dòng tiền được chia nhỏ tối đa. Nếu tỷ suất sinh lời tối ưu, nhà đầu tư, chủ sở hữu có thể đạt mức lợi nhuận tốt hơn trên chi phí đã chi trả ban đầu", đại diện chủ đầu tư TDG Group nói.

Căn hộ mẫu tại Vega Alaric. Ảnh: TDG Group

Căn hộ mẫu tại Vega Alaric. Ảnh: TDG Group

Vega Alaric đang triển khai xây dựng và dự kiến bàn giao vào cuối năm sau. Với căn hộ "du thuyền" Vega Alaric, chủ sở hữu có thể tận dụng làm nơi nghỉ dưỡng cho gia đình mỗi dịp đến Vũng Tàu. Trong thời gian trống, gia chủ có thể khai thác dịch vụ lưu trú tạo dòng tiền.

Dịch vụ lưu trú tại đây được đảm bảo nhờ sở hữu nhiều tiện ích. Một bên là tổ hợp nghỉ dưỡng - thương mại - giải trí biển 5 sao The Maris Vũng Tàu với hàng loạt tiện ích như hồ bơi vô cực, check-in cối xay gió, suối nguồn hạnh phúc, chuỗi nhà hàng F&B ven biển. Một bên là tiện ích trong chính khu căn hộ Vega Alaric sảnh lễ tân, nhà hàng Grab&Go, phòng hội thảo, nhà hàng All-day Dining, phòng karaoke, Terrace Cafe, hồ bơi trên cao, phòng tập gym... Khi hoàn thiện, khu căn hộ được vận hành bởi AHS - thương hiệu khách sạn Eastin Grand Hotel.

Phối cảnh khối đế Vega Alaric. Ảnh: TDG Group

Phối cảnh khối đế Vega Alaric. Ảnh: TDG Group

Nhờ vị trí ngay trung tâm thành phố Vũng Tàu, tổ hợp The Maris Vũng Tàu dự kiến đón hàng triệu lượt du khách mỗi năm, từ đó tạo lợi thế cho khai thác lưu trú tại Vega Alaric. Thời gian qua, nơi đây thường xuyên tổ chức các sự kiện, lễ hội, âm nhạc, thể thao, thu hút hàng nghìn người. Trong tương lai, khi các hạ tầng lớn như sân bay Long Thành, cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu hoàn thiện, khu vực này có lợi thế thu hút thêm du khách quốc tế.

The Maris Vũng Tàu tổ chức các sự kiện lễ hội, đón hàng nghìn du khách. Ảnh: TDG Group

The Maris Vũng Tàu tổ chức các sự kiện lễ hội, đón hàng nghìn du khách. Ảnh: TDG Group

Bất động sản du lịch nghỉ dưỡng đang trong giai đoạn phục hồi. Phân khúc căn hộ biển như Vega Alaric có nhiều lợi thế hút người mua nhờ mức giá, tiềm năng khai thác cho thuê trong tương lai.

Tin liên quan

The Maris mặt tiền biển đường 3/2, P.10 & 11, TP. Vũng Tàu – Bà Rịa Vũng Tàu