CĂN HỘ “DU THUYỀN” VEGA ALARIC – NƠI TRÁI TIM THÀNH PHỐ BIỂN

By Khoa Tran ·11/06/2024

Vega Alaric là một trong 3 tòa tháp căn hộ thuộc Tổ hợp nghỉ dưỡng - Thương mại - Giải trí biển chuẩn 5 sao The Maris Vũng Tàu với quy mô 23 ha - lớn nhất thành phố biển Vũng Tàu. Đây là dự án được đầu tư và xây dựng bởi TDG Group với kinh nghiệm trên 20 năm đầu tư, phát triển kinh doanh và là một trong những doanh nghiệp có tiềm lực tài chính và uy tín hàng đầu tại thành phố Vũng Tàu.

Vega Alaric là căn hộ biển mang phong cách du thuyền đầu tiên tại Việt Nam. Sở hữu vị trí vàng khi tọa lạc trên Đai lộ trung tâm 3/2 và sở hữu 600m đường biển riêng.

storage/2024-04/23/post-giay-phep-xay-dung-180304426.png
Từ khi giới thiệu ra thị trường, căn hộ “du thuyền” Vega Alaric liên tục thu hút sự chú ý của nhiều nhà đầu tư. Căn hộ Vega Alaric đã có pháp lý hoàn chỉnh và đang được đẩy nhanh tiến độ thi công.

Vega Alaric sở hữu đa tầng tiện ích nội khu và thừa hưởng hơn 100 tiện ích thuộc Tổ hợp nghỉ dưỡng - Thương mại - Giải trí biển 5 sao The Maris Vũng Tàu. Bao gồm:

  • Tiện ích sức khỏe - thể thao: Hồ bơi vô cực trung tâm, sân tennis, sân tập golf, khu thể thao fitness, massage, spa, sauna, khu tắm nắng, khu thể thao biển và khu tập yoga. Đây là những tiện ích phù hợp cho những ai yêu thích hoạt động thể dục thể thao, muốn chăm sóc sức khỏe.
  • Tiện ích vui chơi, giải trí – mua sắm: Khu vui chơi có thưởng, quảng trường trung tâm đa sắc màu, con đường ánh sáng kỳ diệu, suối nguồn hạnh phúc Lý Ngư, cối xay gió cao nhất Vũng Tàu, vườn tiểu cảnh, cầu tàu và bến du thuyền.
  • Tiện ích dành cho trẻ em: Khu vui chơi trẻ em trong nhà, khu vui chơi trẻ em ngoài trời, hồ bơi trẻ em và công viên nước…
  • Tiện ích trung tâm hội nghị, nhà hàng và ẩm thực: Ballroom tổ chức sự kiện, hầm rượu vang, khu nướng BBQ, chuỗi nhà hàng ẩm thực Hàn, Nhật, Việt...

Một thế mạnh khác của căn hộ "du thuyền" Vega Alaric là được vận hành bởi AHS và đơn vị quản lý khách sạn Eastin Grand Hotel. Hiện tại, AHS đang hiện diện tại hơn 30 khu nghỉ dưỡng, resort trên toàn khu vực, đồng thời sở hữu hệ thống khách hàng thân thiết khắp toàn cầu, góp phần gia tăng tỷ lệ lấp đầy phòng cho Vega Alaric, tối ưu lợi nhuận cho nhà đầu tư.

storage/2024-03/19/ti4-1-110735148.jpg
Căn hộ Vega Alaric ngoài những sản phẩm căn hộ 1 & 2 phòng ngủ, còn cung cấp dòng sản phẩm căn hộ đặc biệt là Garden Home, Duo Smart. Trong đó, Garden Home sở hữu ban công lớn với tiểu cảnh vườn đồi xanh mát, tạo cảm giác thư thái hòa mình vào thiên nhiên đa sắc xanh của "biển - trời - cây cối".
storage/2024-06/11/banconhuongbien3-140247906.jpg
storage/2024-06/11/01-noithatphongkhach-sofa-140146452.jpg

Riêng với dòng Duo Smart - "căn hộ sinh đôi" mang đến không gian tiện nghi, riêng tư, thích hợp cho những gia đình đa thế hệ hay những nhóm bạn trẻ đang tìm kiếm không gian thoải mái như ở nhà.

Đặc biệt, 100% các căn hộ Vega Alaric đều sở hữu tầm nhìn hướng biển Chí Linh và được bàn giao hoàn thiện nội thất chuẩn châu Âu với loạt thương hiệu cao cấp như Dudoff, Zucchetti, Hafele.

GIÁ BÁN THAM KHẢO CĂN HỘ "DU THUYỀN" VEGA ALARIC

storage/2024-06/11/tk-web-gia-vega-alaric-135623587.png
----------

THE MARIS VŨNG TÀU "TRÁI TIM THÀNH PHỐ BIỂN"

Địa chỉ : Đường 3/2 và mặt tiền biển Chí Linh, TP.Vũng Tàu

Website : https://themaris.vn

Tin liên quan

The Maris mặt tiền biển đường 3/2, P.10 & 11, TP. Vũng Tàu – Bà Rịa Vũng Tàu