Những yếu tố giúp TDG Group phát triển The Maris Vũng Tàu

By Khoa Tran ·28/05/2024

TDG Group phát triển The Maris Vũng Tàu với niềm tin về loại hình bất động sản nghỉ dưỡng cùng những lợi thế về tài chính, pháp lý.

TDG Group là đơn vị có 20 năm kinh nghiệm phát triển bất động sản, nhiều nhất là tại thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu. The Maris Vũng Tàu là dự án chiến lược của TDG với định hướng thành tổ hợp nghỉ dưỡng - thương mại - giải trí biển 5 sao. Đơn vị cho biết rót nhiều nguồn lực cho tổ hợp để quy hoạch hạ tầng, tiện ích và các giá trị gia tăng.

Đại diện TDG Group cho biết thời gian qua The Maris Vũng Tàu trở thành điểm đến của nhiều hoạt động giải trí, nghỉ dưỡng quy mô lớn. Dự án trở thành lựa chọn của hàng nghìn lượt khách mỗi khi đến Vũng Tàu. Chẳng hạn cuối tháng 4, tổ hợp là nơi diễn ra "Ngày hội phố biển The Maris" với 12 cụm hoạt động và 30 sự kiện. Các hoạt động đa dạng từ biểu diễn nghệ thuật truyền thống, triển lãm, không gian cắm trại, tới show nhạc, thể thao biển, gian hàng ẩm thực.

Chuỗi lễ hội tại The Maris Vũng Tàu. Ảnh: TDG Group

Chuỗi lễ hội tại The Maris Vũng Tàu. Ảnh: TDG Group

Để vận hành The Maris thành điểm đến du lịch, nghỉ dưỡng, TDG Group theo đuổi chiến lược "kiềng ba chân". Đầu tiên, ở mảng tài chính, The Maris Vũng Tàu được bảo lãnh bởi ngân hàng Agribank. Đại diện chủ đầu tư cho biết để có được sự bảo trợ tài chính từ Agribank, dự án phải trải qua quá trình thẩm định về tính thanh khoản, tiềm năng cùng các yếu tố về pháp lý, tên tuổi chủ đầu tư. "Sự tham gia của ngân hàng không đơn thuần đảm bảo cung cấp vốn cho dự án mà còn là một bảo chứng cho chất lượng và khả năng thanh khoản", đại diện TDG Group nói.

Trong nhiều năm, TGD Group thực hiện chiến lược duy trì nguồn lực tài chính, đảm bảo đầu tư phát triển và vận hành dự án. Công ty và Ngân hàng Agribank đã ký kết hợp tác chiến lược toàn diện, đưa ra các phương thức thanh toán, giải pháp tài chính với lãi suất thấp, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cư dân.

Về xây dựng và pháp lý, dự án The Maris Vũng Tàu đã được cấp giấy phép xây dựng, quy hoạch 1/500, giấy chứng nhận đầu tư. Riêng sản phẩm căn hộ "du thuyền" Vega Alaric đã có giấy phép xây dựng và đang thi công. Vega Alaric hiện đã thi công hoàn tất phần móng hầm. Dự án đã tiến hành khởi công giai đoạn hai. Chủ đầu tư cam kết sẽ bàn giao các sản phẩm vào cuối năm 2025.

Căn hộ Vega Alaric thuộc tổ hợp The Maris Vũng Tàu.

Căn hộ Vega Alaric thuộc tổ hợp The Maris Vũng Tàu. Ảnh: TDG Group

Ở khía cạnh triển khai và đầu tư, TDG Group có nhiều kinh nghiệm phát triển và quản lý các dự án bất động sản cao cấp tại Vũng Tàu. Đơn vị ký kết đồng hành với nhiều đối tác như đơn vị quản lý vận hành AHS với khách sạn 5 sao Eastin Grand Hotel, đơn vị thi công An Gia Phát... Chủ đầu tư khẳng định đây đều là những đơn vị có kinh nghiệm, đủ năng lực triển khai dự án theo đúng kế hoạch và đúng định hướng.

Thời gian qua TDG Group nhận nhiều giải thưởng trong lĩnh vực như top 10 doanh nghiệp bất động sản uy tín 2023, top 50 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2019. The Maris Vũng Tàu nhận giải top 5 dự án bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng tiềm năng 2024. "Với những giá trị trên, chúng tôi hướng đến mục tiêu trở thành tập đoàn bất động sản nghỉ dưỡng hàng đầu tại TP Vũng Tàu", đại diện TDG Group nói.

Ngày 1/6, TDG Group tổ chức lễ hội té nước The Maris. Sự kiện có các hoạt động chính là khu phố ẩm thực, lễ hội té nước, các hoạt động thể thao biển, trải nghiệm hồ bơi vô cực và chương trình ca nhạc. TDG Group cũng xây dựng khu vui chơi trẻ em với hàng loạt trò chơi trong dịp này.

Tin liên quan

The Maris mặt tiền biển đường 3/2, P.10 & 11, TP. Vũng Tàu – Bà Rịa Vũng Tàu