TDG Group tung chính sách bán hàng mới cho căn hộ Vega Alaric

By Khoa Tran ·06/06/2024

Chủ đầu tư TDG Group công bố chính sách bán hàng ưu đãi, hỗ trợ vay vốn cho căn hộ Vega Alaric.

Ngày 1/6, tổ hợp The Maris Vũng Tàu của TDG Group đã tổ chức "Lễ hội té nước The Maris" thu hút gần hơn 2.000 người tham dự. Cùng ngày, chủ đầu tư TDG Group công bố chương trình bán hàng mang tên "Đầu tư thảnh thơi, đón sóng hạ tầng" dành cho người mua căn hộ "du thuyền" Vega Alaric.

Theo đó, với phương thức thanh toán chuẩn, người mua trả 15% giá trị để ký hợp đồng mua bán.

Ngoài ra, với sự đồng hành của Agribank, người mua có thể thanh toán 20% để sở hữu ngay căn hộ tầm nhìn trực hiện ra biển, bàn giao tiêu chuẩn 5 sao. Ngân hàng Agribank hỗ trợ vay 60% giá trị, thời hạn 15 năm. Lãi suất ưu đãi 0% trong 18 tháng và ân hạn nợ gốc 2 năm.

Căn hộ du thuyền Vega Alaric. Ảnh: TDG Group

Căn hộ "du thuyền" Vega Alaric. Ảnh: TDG Group

Bên cạnh đó, nhằm tri ân người dùng, cư dân, chủ đầu tư có thêm những phần quà cho người phát sinh giao dịch tại các sự kiện giới thiệu. Chủ đầu tư cũng áp dụng chương trình chiết khấu lên đến 11% dành cho người sở hữu Vega Alaric, theo các phương thức thanh toán khác nhau.

Vega Alaric nằm trong tổ hợp The Maris Vũng Tàu. Các căn hộ một đến hai phòng ngủ được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng. Vega Alaric còn có thêm dòng sản phẩm Garden Home có ban công lớn và Duo Smart "căn hộ sinh đôi". 100% căn đều sở hữu tầm nhìn trực diện biển.

Căn hộ "du thuyền" Vega Alaric bàn giao hoàn thiện nội thất cao cấp với sự góp mặt của loạt thương hiệu châu Âu như Dudoff, Zucchetti, Hafele. Chính giá trị này giúp Vega Alaric trở thành căn hộ được trang bị nội thất cao cấp hàng đầu thị trường nghỉ dưỡng Vũng Tàu.

Chủ đầu tư cam kết pháp lý dự án. Bên cạnh đó, Agribank đồng hành trong các gói tài chính, bảo lãnh cho vay. Đây là những yếu tố tăng sức hút cho dự án.

Đi cùng chất lượng bàn giao, chất lượng quản lý vận hành cũng là điểm cộng cho Vega Alaric. Theo chủ đầu tư TDG Group, Absolute Hotel Services - AHS sẽ là đơn vị đảm bảo chất lượng vận hành cho dự án. AHS là đơn vị quản lý khách sạn 5 sao Eastin Grand Hotels với nhiều kinh nghiệm tại các dự án lớn.

Vega Alaric nằm trong tổ hợp The Maris Vũng Tàu. Tổ hợp nghỉ dưỡng - thương mại - giải trí xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao, mật độ khoảng 23%. Gần 80% khuôn viên là không gian xanh, mặt nước cùng các công trình điểm nhấn. Các công trình nổi bật là tòa căn hộ "du thuyền" Vega Alaric, 192 biệt thự Serenity cao cấp cùng khu khách sạn.

Ngay từ đầu năm 2024, The Maris Vũng Tàu đã lên kế hoạch vận hành các dịch vụ F&B, vui chơi, giải trí. Mục tiêu là đưa tổ hợp trở thành điểm đến đa trải nghiệm cho người dân Vũng Tàu và các khu vực lân cận.

Ngày 27 - 28/4 chủ đầu tư TDG Group đã phối hợp với Sở Du lịch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức "Ngày hội phố biển The Maris". Ngày 1/6, khu đô thị tổ chức "Lễ hội té nước The Maris" thu hút hàng nghìn người, tạo một sân chơi thú vị, mới lạ cho trẻ em.

"Thông qua những sự kiện, dịch vụ giải trí tại đây, The Maris Vũng Tàu đã thu hút và giữ chân du khách khi mang đến những trải nghiệm độc đáo và đẳng cấp bậc nhất khi đến Vũng Tàu", đại diện chủ đầu tư nói.

Du khách ghé thăm The Maris Vũng Tàu. Ảnh: TDG Group

Du khách ghé thăm The Maris Vũng Tàu. Ảnh: TDG Group

Để tổ chức các lễ hội văn hóa, du lịch biển đa sắc màu, đón hàng chục ngàn du khách, The Maris Vũng Tàu đã đưa nhiều hạng mục dịch vụ đi vào hoạt động. Đơn cử như các nhà hàng, ẩm thực, giải trí, hội họp, mua sắm, đồng thời tổ chức các hoạt động nâng cao sức khỏe tinh thần.

Về hoạt động lưu trú, tại The Maris Vũng Tàu cũng có các chương trình cắm trại, glamping. Khu biệt thự biển đã đi vào vận hành, khai thác phù hợp với nhiều đối tượng du khách mong muốn được trải nghiệm khi đến Vũng Tàu.

Tin liên quan

The Maris mặt tiền biển đường 3/2, P.10 & 11, TP. Vũng Tàu – Bà Rịa Vũng Tàu