THE MARIS VŨNG TÀU: THIÊN ĐƯỜNG TEAM BUILDING & NGHỈ DƯỠNG CAO CẤP NGAY TRUNG TÂM TP. VŨNG TÀU

By Khoa Tran ·13/09/2024

Tạm biệt những áp lực thường nhật và cùng chào đón những khoảnh khắc đáng nhớ tại The Maris Vũng Tàu!

Nằm ngay trái tim thành phố biển xinh đẹp Vũng Tàu, với bãi biển riêng trải dài mịn màng cùng những rặng dừa xanh mát, The Maris Vũng Tàu chính là điểm đến lý tưởng cho những chuyến team building với muôn trải nghiệm, triệu niềm vui. Tại đây, các thành viên sẽ được hòa mình vào không gian nghỉ dưỡng sang trọng, tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời và cùng nhau tạo nên những kỷ niệm khó phai với chuỗi các hoạt động vui chơi giải trí đa dạng.

MỘT ĐIỂM ĐẾN TEAM BUILDING ĐA TRẢI NGHIỆM

Với 600m bờ biển riêng nguyên sơ tuyệt đẹp, những thảm cỏ xanh tươi trải dài tít tắp, vườn dừa xanh mát trĩu quả cùng hệ cảnh quan đa dạng, The Maris Vũng Tàu là "sân chơi" lý tưởng để hiện thực hóa mọi ý tưởng team building, từ những trò chơi vận động thú vị, những thử thách đòi hỏi sự khéo léo đến những khoảnh khắc thư giãn bên nhau. Tất cả đều được thiết kế để gắn kết tinh thần đồng đội, thổi bùng ngọn lửa nhiệt huyết và góp phần xây dựng một văn hóa doanh nghiệp tích cực.

  • Bãi biển sôi động: Biển xanh, nắng vàng, bãi cát mịn màng,… là phông nền hoàn hảo cho những cuộc tranh tài nảy lửa. Từ những trò chơi cổ điển như kéo co, cướp cờ đến những thử thách đầy bất ngờ như vượt chướng ngại vật, không thành chiến… bãi biển riêng The Maris Vũng Tàu sẽ trở thành đấu trường sôi động cho mọi cuộc vui team building.

  • Vườn dừa xanh mát: Đây là nơi lý tưởng để các thành viên cùng nhau vượt qua những thử thách đòi hỏi sự khéo léo, hợp tác, gắn kết và tinh thần đồng đội cao. Hãy thử sức với các trò chơi thú vị như hứng bóng, đồng lòng đồng sức, truy tìm kho báu...

  • Ấm cúng cùng các hoạt động trong nhà tại nhà hàng Ruby: Khi cơn mưa bất chợt đến hoặc khi bạn muốn tìm kiếm một không gian yên tĩnh hơn, các trò chơi trí tuệ và sáng tạo sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Từ những cuộc tranh tài trí óc như giải mã mật thư, cờ tướng, cờ vua đến những hoạt động nghệ thuật như kịch, ca hát, không gian nhà hàng Ruby sẽ mang đến những giờ phút thư giãn nhưng không kém phần thú vị.

ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC HỘI NGHỊ, GALA DINNER ẤN TƯỢNG

Sẽ là một trải nghiệm khó quên, khi được tham dự một đêm tiệc Gala Dinner ấn tượng và đặc sắc bên hồ bơi vô cực bên biển lớn nhất Vũng Tàu với ánh đèn lung linh, âm nhạc sôi động và những món ăn ngon tuyệt cú mèo.

NƠI THIÊN NHIÊN GIAO HÒA CÙNG NHỮNG TRẢI NGHIỆM ĐẲNG CẤP

Sau những giờ phút vui chơi team building hết mình, tùy theo sở thích mà Quý khách sẽ lựa chọn tận hưởng những dịch vụ đẳng cấp chỉ với “một bước chân”: Bơi lội thỏa thích trong hồ bơi vô cực rộng 2.225m2, tắm biển, đua xe kart, lướt jetski, cưỡi phao chuối hay đơn giản là nằm dài trên ghế lười, nhâm nhi ly nước miền nhiệt đới và ngắm hoàng hôn dần buông.

Với mật độ xây dựng thấp chỉ 23%, The Maris Vũng Tàu còn mang đến không gian nghỉ dưỡng xanh mát. Dạo bước dọc suối nguồn hạnh phúc, lắng nghe tiếng nước chảy róc rách, ngắm nhìn những chú cá lý ngư rực rỡ tung tăng bơi lội, đạp xe dọc đại lộ đa sắc, bạn sẽ được thả hồn vào khung cảnh bình yên và hít căng lồng ngực bầu không khí trong lành. Hay thong dong đón bình minh với một tách cà phê thơm nồng trong không gian tràn ngập màu xanh của cây lá, của biển cả và của bầu trời bao la.

LƯU TRÚ CHUẨN 5 SAO ĐÁP ỨNG TRỌN NHU CẦU NGHỈ DƯỠNG

The Maris Vũng Tàu cung cấp các lựa chọn lưu trú tiện nghi và đa dạng từ những căn biệt thự sang trọng đến lều glamping độc đáo, nơi khách hàng có thể thư giãn và nghỉ ngơi trọn vẹn sau một ngày dài tham gia các hoạt động team building.

Với những tâm hồn yêu thích khám phá và muốn kết nối với thiên nhiên, lưu trú tại lều Luxury Glamping tại The Maris sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Bạn sẽ được nghỉ ngơi trong những căn lều cao cấp, trang bị đầy đủ tiện nghi (chăn nệm, máy lạnh, wifi,…), được cùng những người đồng nghiệp thân yêu quây quần bên bếp lửa trại, thưởng thức những xiên thịt nướng thơm lừng và chia sẻ những câu chuyện vui vẻ. Đừng quên, hẹn nhau cùng thức dậy đón khoảnh khắc mặt trời ló rạng nơi mặt biển bình yên - một trải nghiệm không thể bỏ qua khi đến The Maris Vũng Tàu.

Nếu bạn yêu thích không gian riêng tư và sang trọng, 192 căn biệt thự Serenity sẽ là lựa chọn đứng đầu trong danh sách “must try”. Với hồ bơi riêng, sân vườn rộng rãi, hệ nội thất được thiết kế tinh tế, sang trọng, mỗi căn biệt thự đều là một ốc đảo yên bình giữa lòng thiên nhiên.

Mỗi căn biệt thự Serenity đều có 2 ban công cùng cửa sổ kính từ sàn đến trần, kết nối trực tiếp với hồ bơi riêng ngay hiên nhà, Quý khách có thể nằm dài tắm nắng, đọc sách hay đắm mình trong làn nước trong veo của hồ bơi, được áp dụng công nghệ xử lý điện phân muối hiện đại không sử dụng Clo.

THĂNG HOA VỊ GIÁC CÙNG HÀNH TRÌNH ẨM THỰC CAO CẤP

Bên cạnh những hoạt động thú vị, ẩm thực cũng là một điểm nhấn không thể thiếu trong chuyến đi team building lần này.

Chuỗi nhà hàng ven biển cao cấp tại The Maris Vũng Tàu là điểm đến tuyệt vời để bạn thưởng thức những món hải sản tươi ngon nhất. Từ những chú ghẹ biển chắc thịt, đến những chú cá tươi roi rói vừa được đánh bắt, tất cả đều được chế biến một cách tỉ mỉ và khéo léo bởi bàn tay của đầu bếp 5 sao.

Không chỉ có hải sản, thực đơn tại The Maris còn vô cùng phong phú với các món ăn từ Âu đến Á. Bạn có thể thưởng thức những món sushi Nhật Bản thanh lịch, các món pasta Ý đậm đà, hay những món ăn bản địa dân dã mà tinh tế. Mỗi món ăn đều mang trong mình một câu chuyện, một trải nghiệm vị giác và thị giác rất riêng.

Và đừng bỏ qua thú vui thưởng trà chiều, trong không gian yên bình của biển cả với những câu chuyện hàn huyên ngọt ngào nhé.

CHƯƠNG TRÌNH TIÊU CHUẨN CHO LỊCH TRÌNH TEAM BUILDING 02 NGÀY 01 ĐÊM

*Lưu ý: Chúng tôi sẽ điều chỉnh chương trình Tour Team Building theo nhu cầu & ngân sách của Quý Doanh nghiệp.

BÁO GIÁ THAM KHẢO DÀNH CHO 01 KHÁCH

(Giá áp dụng cho khách đoàn 02 ngày 01 đêm với số lượng khoảng 50 người)

*Lưu ý: 

- Giá tiêu chuẩn có thể thay đổi theo thời điểm và nhu cầu của Quý Doanh nghiệp.

- Chi phí tổ chức Team Building tại The Maris Vũng Tàu phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: số lượng người tham gia, địa điểm, loại hình hoạt động, thời gian và ngân sách. Quý Doanh nghiệp có thể liên hệ Hotline: 079 713 8638 để nhận báo giá chi tiết và lựa chọn gói dịch vụ phù hợp.

GIÁ BAO GỒM:

- Xe 29/ 45 chỗ đưa đón 2 chiều

- Lưu trú: 01 đêm

  • Lều Luxury Glamping: 04 khách/ lều/ đêm 
  • Biệt thự Serenity: 12 người/ biệt thự/ đêm 

- Ăn sáng: 01 bữa  (ngày thứ hai)

- Ăn trưa: 02 bữa

- Tiệc Gala Dinner: 01 tối (tiệc riêng)

- Gói Team building bao gồm: Băng rôn chào mừng, cổng phao, dụng cụ chương trình, âm thanh, địa điểm (bãi biển, vườn dừa, không gian trong nhà) và điều phối viên.

- Gói Gala Dinner bao gồm: Sân khấu, âm thanh, ánh sáng, màn hình Led, backdrop.

- Nước uống đóng chai: 02 chai/người/ngày

GIÁ KHÔNG BAO GỒM:

- Các khoản phụ thu.

- Chi phí sử dụng các tiện ích vui chơi, giải trí tại The Maris Vũng Tàu.

- Tham quan, vui chơi ngoài chương trình.

- Và các chi phí khác.

Tin liên quan

The Maris mặt tiền biển đường 3/2, P.10 & 11, TP. Vũng Tàu – Bà Rịa Vũng Tàu