ĐỔI GIÓ VỚI NHỮNG TRẢI NGHIỆM THÚ VỊ TẠI THE MARIS VŨNG TÀU – ĐIỂM ĐẾN TEAM OUTING LIỀN KỀ TP.HCM

By Khoa Tran ·25/09/2024

Nép mình bên biển Chí Linh nguyên sơ đầy thơ mộng, nơi biển trời lộng gió cùng bờ cát mịn trải dài, được bao phủ bởi 4 tầng xanh: thiên nhiên xanh tươi, đại dương xanh thẳm, suối nguồn xanh mát và bầu trời xanh trong, The Maris Vũng Tàu là địa điểm tổ chức team outing, team bonding đầy thú vị.

Vui chơi hết mình và kết nối cùng đồng nghiệp, bạn bè với chuỗi những hoạt động giải trí đặc sắc như đua xe kart, lướt Jetski, cưỡi phao chuối, Glamping hay đơn giản chỉ là tản bộ trên bãi cát mịn màng, để cảm nhận trọn vẹn vẻ đẹp nguyên sơ của biển cả. Mỗi khoảnh khắc tại The Maris Vũng Tàu đều là một trải nghiệm đáng nhớ, giúp bạn tìm lại sự cân bằng và sạc đầy năng lượng tươi trẻ cho thân, tâm, trí.

Đặc biệt, The Maris Vũng Tàu còn là điểm đến lý tưởng cho những buổi làm việc ngoài văn phòng bên cạnh bờ biển riêng. Sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian sang trọng, đẳng cấp cùng cách bài trí tinh tế và phong cách phục vụ chuyên nghiệp của nơi đây sẽ mang đến những bữa tiệc hoàn hảo sau những giờ tranh luận sôi động và hiệu quả của làm việc nhóm.

TẬN HƯỞNG NHỮNG TRẢI NGHIỆM THÚ VỊ

Tắm biển & Trải nghiệm tổ hợp thể thao biển

Được thiên nhiên ưu ái với những điều kiện tự nhiên vô cùng lý tưởng: 600m đường bờ biển riêng, bãi cát mịn màng, không đá ngầm cùng 300 ngày nắng mỗi năm, nơi đây cực kỳ thích hợp cho những trò chơi thể thao biển đầy phấn khích như đua Jetski, cưỡi phao chuối, …

Cùng bạn bè và những người thân yêu tự do dạo bước bên bờ cát mịn, phóng tầm mắt hướng ra đại dương xanh bao la hay thỏa thích đắm mình trong làn nước biển trong veo mát lạnh, hít thở bầu không khí trong lành giàu ion âm và chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ.

Bạn nhớ yêu cầu The Maris chuẩn bị bóng đá hoặc bóng chuyền bãi biển cho cả team để cùng nhau giải stress sau những màn tranh cãi nảy lửa “bóng trong hay ngoài khung thành”, hay chỉ đơn giản là miệt mài đi nhặt bóng vì hơi thở của biển.

Hồ bơi vô cực rộng 2.225m2

Thả mình trên những chiếc phao bơi rực rỡ sắc màu hay thong thả nằm dài trên những chiếc ghế lười cạnh hồ bơi tắm nắng, nhâm nhi ly nước miền nhiệt đới mát lành và ngắm chiều hoàng hôn buông xuống đẹp đến nao lòng. Hồ bơi vô cực The Maris – chính là trải nghiệm không thể bỏ qua.

Miền thiên nhiên trong lành

Với những tâm hồn yêu thiên nhiên, muốn gác lại những vội vã, lo toan thường nhật để tận hưởng cảm giác thong dong, thư thả giữa miền xanh, thì The Maris Vũng Tàu chính là điểm đến chữa lành giúp dung nạp những nguồn năng lượng tích cực và thanh lọc nguồn năng lượng xấu, tiêu cực.

  • Dạo bước dọc suối nguồn hạnh phúc, nơi những chú cá lý ngư rực rỡ sắc màu tung tăng bơi lội.
  • Ngắm nhìn những mảng màu rực rỡ dọc đại lộ đa sắc.
  • Thả hồn vào khung cảnh bình yên và hít căng lồng ngực bầu không khí trong lành.

Đón bình minh, ngắm chiều tà

Với 600m bờ biển riêng cùng cảnh sắc thiên nhiên nguyên bản, còn gì tuyệt vời hơn khi được tận hưởng những phút giây riêng tư, đắm chìm trong khoảnh khắc bình minh rực rỡ hay hoàng hôn lãng mạn, nhuộm màu cả không gian.

Công viên ven biển

Thảm cỏ xanh mướt, vườn dừa trĩu quả dài tít tắt sẽ là địa điểm tuyệt vời cho những trò chơi đội nhóm sôi động.

HÒA VÀO HÀNH TRÌNH ẨM THỰC ĐẶC SẮC

Là một trong những nhà hàng sở hữu tầm view trực diện biển đẹp nhất tại trung tâm thành phố biển Vũng Tàu; với thiết kế tinh tế, kết hợp hài hòa giữa không gian trong nhà sang trọng và khu vực ngoài trời thoáng đãng, chuỗi nhà hàng The Maris khoác lên mình một vẻ đẹp “mê hồn” khó tả.

Thưởng thức bữa ăn tại The Maris, thực khách không chỉ được đắm mình trong khung cảnh biển xanh, nơi những con sóng hiền hòa gợn đều cùng làn gió biển mơn man, mà còn được khám phá hương vị độc đáo của các món ăn được chế biến từ nguồn nguyên liệu tươi ngon, bởi bàn tay tài hoa của đội ngũ đầu bếp 5 sao.

Đặc biệt, tiệc trà chiều tại The Maris là một trải nghiệm cực kỳ thích hợp cho các buổi trò chuyện hàn huyên. Với không gian yên bình, cùng nhâm nhi những tách trà thơm lừng và thưởng thức các loại bánh ngọt hảo hạng, bạn sẽ cảm nhận được sự thư thái và tận hưởng những khoảnh khắc bình yên.

Khi màn đêm buông xuống, không gian bên bờ biển của The Maris trở nên lãng mạn hơn bao giờ hết. Ánh đèn lung linh, tiếng sóng vỗ rì rào cùng tiệc BBQ hải sản tươi ngon sẽ mang đến những giây phút thư giãn tuyệt vời.

LỊCH TRÌNH GỢI Ý 

*Lưu ý: Chúng tôi sẽ điều chỉnh chương trình theo nhu cầu & ngân sách của Quý Doanh nghiệp.

BÁO GIÁ THAM KHẢO DÀNH CHO 01 KHÁCH

(Giá áp dụng cho nhóm khách team outing trong ngày)

 

 

 

*Lưu ý: 

- Giá tiêu chuẩn có thể thay đổi theo thời điểm và nhu cầu của Quý Doanh nghiệp.

- Chi phí tổ chức hoạt động tại The Maris Vũng Tàu phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: số lượng người tham gia, địa điểm, loại hình hoạt động, thời gian và ngân sách. Quý Doanh nghiệp có thể liên hệ Hotline: 079 713 8638 để nhận báo giá chi tiết và lựa chọn gói dịch vụ phù hợp.

GIÁ BAO GỒM:

- Ăn trưa: 01 bữa

- Tiệc tối (tiệc BBQ hải sản): 01 bữa

- Phòng họp riêng (bao gồm màn hình chiếu) và tiệc teabreak

Bánh: 3 loại bánh khác nhau, bao gồm các loại bánh mềm và bánh mặn/ ngọt tùy theo yêu cầu của khách hàng

Nước: 5 món nước gồm cà phê và các loại nước ngọt, trái cây

Trái cây: 4 loại (theo mùa)

- Bơi không giới hạn trong ngày tại Hồ bơi vô cực rộng 2.225m2

- Nước uống đóng chai: 02 chai/người/ngày

GIÁ KHÔNG BAO GỒM:

- Xe đưa đón 2 chiều

- Chi phí lưu trú

- Các khoản phụ thu

- Chi phí sử dụng các tiện ích vui chơi, giải trí tại The Maris Vũng Tàu

- Tham quan, vui chơi ngoài chương trình

- Và các chi phí khác.
 

Tin liên quan

The Maris mặt tiền biển đường 3/2, P.10 & 11, TP. Vũng Tàu – Bà Rịa Vũng Tàu